วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิ่งตามความฝันจนเป็นหนี้ 3 ล้าน

สวัสดีครับ ผมชื่อ เจมส์
ผมสามารถสร้างรายได้จากธุรกิจ Global Rich Club 1 ล้านบาทภายใน 60 วัน


อยากรู้ว่าผมทำอย่างไร มาศึกษากันที่นี้ครับ
 
อดีตผมเหมือนคนส่วนใหญ่ ที่ถูกสอนให้ตั้งใจเรียน แล้วออกมาทำงานดี ดี ผมก็ได้เรียนจบและทำงานดีๆ อย่างที่ถูกสอนมาครับ เริ่มจากงานฝ่ายบุคคลจนได้เป็น ผจก.บุคคล แต่เห็นเพื่อนเค้าทำงานเป็นเซลล์แล้วมีรายได้ดีกว่า จึงตัดสินใจลาออกครับ แล้วมาเริ่มต้นเป็น เซลล์แมนขายสินค้าหลากหลายอย่าง จนได้เป็น ผจก.ฝ่ายขาย แต่ก็อีกแหละครับมันก็ไม่ใช่ธุรกิจของเรา เป็นการทำงานให้คนอื่น"ซึ่งเราไม่มีทางร่ำรวยได้จากการทำงานประจำ" ผมถูกสอนอย่างนี้จากเจ้าของกิจการที่ผมได้มีโอกาสไปติดต่อขายสินค้าให้กับเค้า ดังนั้นผมจึงพยายามหากิจการของตัวเอง และก็ได้เจอกับธุรกิจ ซื้อมาขายไป ซึ่งสร้างรายได้อย่างดีให้กับผมครับ แต่ทำได้ไม่นานครับก็ถูกรายใหญ่ที่เค้าอยู่มาก่อน ขายมาก่อนเราเค้าบีบเราต่าง ๆ เช่น ขายต่ำกว่า บางครั้งถึงกับขายเท่าทุนเพื่อกันเราออกจากธุรกิจ หนักถึงขั้นให้เครดิตระยะยาวมาก ๆ แก่ลูกค้าเรา ทำทุกทางเพื่อให้เราขาดทุน สุดท้ายเพราะเงินทุนที่เรามีน้อยกว่าทำให้ผมต้องยอมหยุดธุรกิจนี้ไปครับ เพราะสายป่านทางการเงินเราสู่ไม่ได้
 
แต่เพราะความอยากมีธุรกิจของตนเอง ผมได้เจองานตัวหนึ่งเป็นงานเครือข่ายครับ ผมเลยทำคู่กับงาน ผจก.ฝ่ายขาย อยุ่ระยะหนึ่ง จนมั่นใจแล้วลาออกมาลุยทำเต็มเวลาเป็นเวลาถึง 6 ปีครับอย่างต่อเนื่องแต่สุดท้ายด้วยระบบธุรกิจที่ ไม่มีระบบให้เรา ไม่มีการทำงานในระบบออนไลน์ แผนการตลาดไม่เหมาะสม ต้องรักษายอด และต้องมีรายจ่ายในธุรกิจอย่างมาก ผมจีงมีหนี้สินเกิดขึ้นอย่างมากถึง 3 ล้านบาท ภายใน 6 ปี ท้อครับ ไม่รู้จะหาเงินมาใช้หนี้สินอย่างไร จะไปทำงานประจำก็ไม่มีทางหาเงินมาใช้หนี้ได้แน่ จึงตัดสินใจหางานออนไลน์จริง ๆ ตัวใหม่ จนผมมาเจอกับ Global Rich Club ที่ซึ่งทำให้ผม มีรายได้ 1 ล้านบาทใน 60 วัน แต่ปัจจุบันรายได้ผมทะลุหลัก 4 ล้านไปแล้วครับ สามารถปลดหนี้ ปลดสิน จากธุรกิจตัวเดิมได้ เพราะ Global Rich Club

ดังนั้น เพื่อน ๆ ครับ ผมยังเป็น เจมส์ คนเดิมครับ แต่เพราะแผนการตลาด การจ่ายรายได้อย่างนี้ ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องเดินทางไปประชุม ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แบบนี้แหละครับทำให้ผมมีรายได้อย่างงดงาม ถ้าเพื่อน ๆ อยากมีรายได้แบบนี้ อยากปลดหนี้สินของท่าน อยากมีเงินเพิ่มอีกสักก้อนเพื่อเป็นหลักประกันในชีวิต หรือต้องการมีรายได้เพิ่มเติมจากงานประจำเพื่อนำมาใช้ในสิ่งที่ท่านต้องการ มาครับ มาศึกษาระบบของเราแล้วมาสร้างธุรกิจของท่านด้วยระบบที่ทาง

GRCThai ทำไว้ให้แล้วครับ